O&O DiskRecovery Professional - Khôi phục lại các tập tin đã xóa

O&O DiskRecovery Professional tìm kiếm các tập bị vô tình xóa hoặc bị mất thông qua lỗi hoặc phần mềm hư hỏng. Sau đó nó tái tạo và khôi phục lại các tập tin một cách nhanh chóng và dễ dàng.


[​IMG]
O&O DiskRecovery Professional 12.0.63 Final
Nó quét toàn bộ đĩa cứng, phân vùng hoặc USB cho các tập tin bị mất, hình ảnh, video, các file nhạc và nhiều loại dữ liệu khác trước khi tái tạo và khôi phục chúng. Nó cũng có thể thực hiện phục hồi SD Card. O&O DiskRecovery dễ dàng sử dụng với một trình hướng dẫn thuật sĩ sẻ từng bước cho bạn biết làm thế nào để phục hồi các tập tin đã xóa, phục hồi dữ liệu đơn giản ngay cả đối với người dùng có ít hoặc không có kinh nghiệm.

O&O DiskRecovery là sản phẩm mới và được tăng cường phát triển bởi O & O cho phục hồi dữ liệu chuyên nghiệp . O&O DiskRecovery sử dụng công nghệ hiện đại nhất để phục hồi dữ liệu bị mất cho mọi hình thức theo ý của người dùng. Các phiên bản mới cung cấp hỗ trợ cho một loạt các tập tin, hỗ trợ tốt hơn cho người sử dụng chữ ký và một chức năng mới xem trước cho các loại tập tin. Chức năng của O & O DiskRecovery nơi mà các chương trình tương tự khác không có.

Phần mềm quét từng khu vực (Sector )đĩa cứng, thẻ nhớ, hoặc máy ảnh kỹ thuật số để tìm các tập tin bị mất. Ngay cả khi các tập tin hệ thống được định dạng hoặc bị phá hủy, có thể để tái tạo lại dữ liệu một khi đã xóa. Hơn 350 loại file có thể được công nhận và khôi phục, bao gồm các tài liệu Word, Excel , cơ sở dữ liệu, hầu như mọi loại thường được sử dụng như đồ họa, hình ảnh, phim, và các định dạng nhạc (JPEG, AVI, MPEG, MP3, WAV, BMP, TIFF , Corel Draw, photoshop, FrameMaker, Adobe Illustrator, và nhiều hơn nữa). Đừng bỏ dữ liệu bị mất! O & O DiskRecovery vẫn có thể giúp đỡ ngay cả khi mọi thứ tưởng chừng như vô vọng.

Tính năng của sản phẩm:
- MỚI: Nhiều chữ ký mới cho các tập tin và lcác thể loại tập tin bây giờ có thể thu hồi được (trên 365 thể loại)
- Không giới hạn số tập tin có thể phục hồi được
- Cải thiện: Thậm chí một phần tập tin bị hư hỏng và hình ảnh thường có thể được phục hồi
- Cải thiện: Khôi phục từ dung lượng lưu trữ bị lỗi
- Dễ dàng sử dụng Wizard để tìm kiếm và phục hồi các tập tin
- Phương pháp khôi phục dữ liệu mới và cải tiến
- Xem trước các tập tin trước khi phục hồi
- Hỗ trợ tất cả các đĩa cứng tương thích với Windows, ổ đĩa di động, thẻ nhớ, USB Sticks, CompactFlash, và hầu hết các máy ảnh kỹ thuật số
- Nhanh chóng tùy chọn cài đặt nhanh
- Thêm chữ ký do người dùng xác định
- Hỗ trợ Windows 10, Windows 8.1, Windows 7 và Vista

Các tính năng quan trọng 
O&O DiskRecovery tự hào với một loạt các tính năng và chức năng ấn tượng để phục hồi dữ liệu dễ dàng. Nó có thể nhận ra trên 365 loại tập tin bao gồm tài liệu Microsoft Office 2016. Cho phép người dùng lấy lại các tập tin hình ảnh và video từ máy ảnh kỹ thuật số. Tìm kiếm các tập tin nén bị xóa không bao giờ được mượt mà hơn như thế, đặc biệt là các tập tin ZIP và 7-zip . Phần mềm khôi phục dữ liệu tương thích với hầu hết các đĩa tương thích Windows và các phương tiện kỹ thuật số

Phải làm gì khi bạn mất hoặc xóa các taapj tin.

Nếu bạn muốn khôi phục các tập tin đã vô tình xóa, vui lòng ngừng ngay lập tức tất cả các hoạt động ghi dữ liệu trên đĩa hoặc các Card có liên quan chỉ vì các tập tin không nên ghi đè mới có khả năng khôi phục chính xác. Ngay cả việc tìm kiếm phần mềm khôi phục tập tin thích hợp trên internet và tải về có thể ghi đè lên các "Sector" dữ liệu quan trọng và làm cho việc phục hồi dữ liệu trở nên khó khăn hơn, nếu không thì không thể. Đó là lý do tại sao nó rất quan trọng để O&O DiskRecovery đã được cài đặt trên máy tính của bạn trước khi có những tình huống xảy ra.

Sử dụng O&O DiskRecovery trong trường hợp khẩn cấp
Nếu O & O DiskRecovery chưa được cài đặt trên máy tính của bạn khi có vấn để mất mát dữ liệu xảy ra, cài đặt ngay lập tức để sẵn sàng để giúp bạn. Tất cả bạn cần là máy tính thứ hai và một ổ đĩa cứng hoặc ổ cứng di động (ví dụ: USB Stick hoặc ổ cứng gắn ngoài). Bắt đầu cài đặt trên máy tính thứ hai và lưu cài đặt "Instant" vào ổ đĩa rời. Sau đó, bạn có thể kết nối ổ đĩa này với máy tính đích mà từ đó bạn muốn khôi phục các tập tin và chạy O&O DiskRecovery từ đó. Làm như vậy sẽ cho phép bạn tránh cài đặt hoàn chỉnh trên máy tính đích, do đó có thể ghi đè lên dữ liệu quan trọng trên đĩa cứng cần thiết để phục hồi dữ liệu thành công.

Tích hợp ba thuật toán tìm kiếm.
Có ba tùy chọn tìm kiếm được tích hợp, mỗi công cụ có chứa các công nghệ khôi phục khác nhau có thể được sử dụng riêng rẽ hoặc kết hợp với nhau. Thuật toán tìm kiếm O&O UnErase có thể được sử dụng để quét nhanh và phục hồi nhanh chóng. Thuật toán tìm kiếm O & O FormatRecovery cho phép khôi phục tập tin trên đĩa bị hỏng nhưng vẫn có thể truy cập được. Các thuật toán tìm kiếm từ O&O DiskRecovery quét tất cả các khu vực của một đĩa cho chữ ký tập tin mà sau đó có thể được sử dụng để tái tạo các tập tin, ngay cả khi toàn bộ thư mục đã bị xóa hoặc bị ghi đè lên.

Chức năng O&O DiskRecovery Preview
O&O DiskRecovery hỗ trợ nhiều định dạng hình ảnh và văn bản khác nhau với chức năng xem trước, bao gồm JPEG, BMP, TIFF và TXT.

Download O&O DiskRecovery Professional Pre-activated
http://www40.zippyshare.com/v/9Dfoc8aj/file.html

Đăng nhận xét

[blogger][disqus][facebook][spotim]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.