Aiseesoft FoneLab - khôi phục các file đã bị xóa từ các thiết bị iOS, như iPhone, iPod và iPad

Aiseesoft FoneLab 8 phần mềm miễn phí tải về phiên bản đầy đủ là một chương trình tiện dụng được thiết kế để sao lưu hoặc khôi phục các file đã bị xóa từ các thiết bị iOS, như iPhone, iPod và iPad.


[​IMG]
Aiseesoft FoneLab 8
Aiseesoft FoneLab cho phép bạn khôi phục các dữ liệu ở nhiều định dạng khác nhau như địa chỉ liên lạc, tin nhắn, nhật ký cuộc gọi, lịch, ghi chú, nhắc nhở và bookmark trên Safari; các tập tin đa phương tiện thư viện ảnh, file đính kèm tin nhắn, bản ghi nhớ giọng nói. Hiện nay iPhone Data Recovery là công cụ phục hồi dữ liệu iPhone nổi tiếng nhất và được nhiều người sử dụng nhất. Đặc biệt iPhone Data Recoverycòn hỗ trợ sao lưu tập tin từ điện thoại của bạn sang máy tính dễ dàng.

Với sự giúp đỡ của ứng dụng này, bạn vẫn có thể lấy lại dữ liệu ngay cả khi điện thoại của bạn bị hỏng, bị khóa hoặc bị hỏng hóc. Nếu bạn đã nâng cấp phiên bản iOS của thiết bị của bạn hoặc bạn đã từng là nạn nhân của một cuộc tấn công phần mềm độc hại, bạn không cần phải lo lắng vì bạn có thể lấy các tập tin của bạn bị mất.

Hơn nữa, Aiseesoft FoneLab có thể khôi phục dữ liệu từ iCloud cho phép bạn chọn các tập tin ưa thích. Nó hỗ trợ phục hồi ngay lập tức của bạn địa chỉ liên lạc, ghi chú, nhắc nhở, lịch sử cuộc gọi, lịch, tin nhắn hoặc Safari bookmark.

Các tính năng chính của Aiseesoft FoneLab:
- Khôi phục dữ liệu bị mất hoặc bị xóa từ các thiết bị iOS
- Khôi phục nhiều định dạng tập tin khác nhau
- Phục hồi dữ liệu từ tập tin sao lưu trong iTunes
- Xem trước dữ liệu bị mất trước khi phục hồi


Aiseesoft FoneLab - khôi phục các file đã bị xóa từ các thiết bị iOS, như iPhone, iPod và iPad


Đăng nhận xét

[blogger][disqus][facebook][spotim]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.