HP ENVY màn hình 4K, pin 10 tiếng giá từ 19,9 triệu đồng

Dòng máy tính mới của HP cho thời lượng sử dụng pin lên đến 10 tiếng, cao hơn khoảng 2 tiếng so với bản tiền nhiệm. HP ENVY có giá khởi điểm từ 19,9 triệu đồng.

HP vừa chính thức đem đến thị trường Việt Nam dòng laptop ENVY mới với 2 phiên bản 13,3 inch và 15,6 inch. Khác biệt dễ nhận thấy nhất trên ENVY 13 inch là logo HP mới trên vỏ máy. Từ 2016, HP đã định vị lại bộ nhận diện thương hiệu. Theo đó những model cao cấp sẽ mang logo mới của hãng.

Về cấu hình, HP ENVY mới sẽ được cài sẵn hệ điều hành Windows 10 bản quyền. Thời lượng pin được nâng cấp lên 10 tiếng, cao hơn bản tiền nhiệm khoảng 2 tiếng. Thay đổi này cũng khiến máy dày hơn.


Ngoài pin, màn hình hiển thị cũng là điểm mạnh của HP ENVY. Máy sẽ có nhiều tuỳ chọn về độ phân giải từ Full HD đến 2K, bản cao cấp nhất dùng màn hình 4K, chất liệu kính không gờ.

HP ENVY 13,3 inch dùng chip Intel Core i5 và Core i7, RAM 16 GB, bộ nhớ trong 1 TB. Máy cũng được trang bị cổng kết nối USB Type-C, hỗ trợ sạc nhanh 90% pin trong vòng 90 phút.

Phiên bản 15,6 inch có cấu hình tương đương, loa ngoài dùng công nghệ khuếch âm HP Audio Boost. HP ENVY có giá đề nghị từ 19,9 triệu, tất cả đều được hưởng những chế độ bảo hành cao cấp của hãng.

Đăng nhận xét

[blogger][disqus][facebook][spotim]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.