Xilisoft PDF to Word Converter - Phần mềm chuyển PDF sang Word

Download Xilisoft PDF to Word Converter - Phần mềm chuyển PDF sang Word không bị lỗi font. Ngoài Xilisoft PDF to Word Converter còn rất nhiều phần mềm chuyển đuôi PDF bạn xem tại đây nha.


[​IMG]
Xilisoft PDF to Word Converter
Nhận rắc rối về việc chỉnh sửa hoặc sửa đổi nội dung của một tập tin PDF? Hoặc chỉ muốn sao chép một hình ảnh hoặc một số văn bản trong một tập tin PDF? Bây giờ, Xilisoft PDF to Word Converter cho phép bạn chuyển đổi PDF sang file Word với cấu trúc gốc và chất lượng tốt vẫn còn. Thuận tiện và dễ sử dụng, Xilisoft PDF to Word Converter có thể chuyển đổi PDF sang file Word trong các định dạng DOC, DOCX và RTF chỉ bằng hai bước: kéo và thả các tập tin và bấm vào để bắt đầu chuyển đổi!

Không cần Adobe Acrobat hoặc Adobe Reader, Xilisoft PDF to Word Converter có thể chuyển đổi PDF sang file Word với tất cả các tính năng ban đầu kiên trì để giữ cho bạn khỏi lãng phí thời giờ format. Bên cạnh đó, bạn có thể xem trước các tập tin PDF trong chế độ thu nhỏ và chọn để chuyển đổi nhiều trang hoặc các tập tin PDF toàn bộ.

• Chuyển đổi file PDF sang tập tin Word mà không cần Adobe Acrobat hoặc Adobe Reader
• Nhiều profile đầu ra: DOC, DOCX, RTF
• tập tin Xem PDF trong cửa sổ thu nhỏ
• Chỉ định trang (s) để chuyển đổi
• Chuyển đổi tốc độ cao

Đặc điểm của Xilisoft PDF to Word Converter Full
Chuyển đổi PDF sang Word
Chuyển đổi file PDF sang file Microsoft Word trong định dạng của DOC hoặc DOCX theo phiên bản Office của bạn và sở thích. Rich Text Format (* .rtf) cũng được hỗ trợ.

View Source File trong Thumbnail
Xilisoft PDF to Word Converter cho phép bạn xem các tập tin nguồn trong chế độ thu nhỏ và lật trang tự do.

Chỉ định trang chuyển đổi
Bạn có thể quyết định để chuyển đổi các tập tin PDF trên trang hiện tại hoặc từ trang này sang trang khác để các tập tin Word.

Nhiệm vụ nền Chạy
Thiết lập chuyển đổi nhiệm vụ để chạy ở chế độ nền, phụ tùng nhiều tài nguyên CPU và có được hiệu suất tốt hơn.

Post-nhiệm vụ Actions
Tự động thoát khỏi ứng dụng, tắt, hibernate, stand by hệ thống, hoặc không làm gì mà phóng bạn khỏi chờ đợi ở phía trước của máy tính.

Giao diện với nhiều ngôn ngữ
Nhiều ngôn ngữ có sẵn trong giao diện: Tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Nhật, tiếng Hoa giản thể và truyền thống Trung Quốc.


Xilisoft PDF to Word Converter - Phần mềm chuyển PDF sang Word

Đăng nhận xét

[blogger][disqus][facebook][spotim]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.