CÀI RECOVERY VÀ ROOT HTC ONE (M7)

Để có thể tự do cài đặt cũng như tùy biến chiếc HTC One (M7) theo phong cách cá nhân hay muốn thử nghiệm các bản ROM phong phú từ cộng đồng XDA thì công việc đầu tiên chúng ta phải làm là cài Recovery sau đó tiến hành root HTC One M7.
huong-dan-cach-cai-recovery-va-root-htc-one-m7

Cách cài đặt recovery và root HTC One M7 thành công

Để root HTC One M7 thì chúng ta bắt buộc phải cài đặt Recovery và lợi dụng recovery này để tiến hành root máy. Trước khi tiến hành cài recovery hay root HTC One (M7) chúng ta cần chuẩn bị và thực hiện một số việc sau đây để quá trình root máy diễn ra suông sẻ và không gặp các lỗi đáng tiếc.

Hướng dẫn cách cài Recovery cho HTC One

Để cài đặt Recovery cho HTC One đầu tiên chúng ta cần download recovery và mình cung cấp cho các bạn 2 phiên bản recovery được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là TWRP và CWM Recovery.
Tiến hành tắt HTC One và đưa máy về chế độ Fastboot bằng cách bấm phím Volume Down+ Powersau đó kết nối máy vào máy tính bằng cáp USB.

Hướng dẫn cách vào chế độ Fastboot của HTC
Hướng dẫn cách vào chế độ Fastboot của HTC

Chép tập tin recovery.img muốn sử dụng vào thư mục Fastboot sau đó khởi động Fastboot và nhập vào lệnh sau để tiến hành cài đặt Recovery :
fastboot flash recovery recovery.img
huong-dan-cach-cai-recovery-va-root-htc-one-m7
Như vậy là bạn đã cài đặt thành công Recovery cho HTC One M7 rồi đó. Tiếp theo chúng ta sẽ tiến hành root máy bằng recovery này.

Hướng dẫn cách root HTC One (M7)

Để root HTC One M7 đầu tiên bạn cần tải về SuperSU tại đây. Sau đó đưa máy về chế độ Fastboot và chọn Recovery trên màn hình Fastboot.

Cách vào recovery điện thoại HTC
Cách vào Recovery điện thoại HTC

Sau khi đã vào được CWM hay TWRP Recovery chúng ta tiến hành root máy bằng cách chọn :
1. CWM Recovery : Install zip from sdcard > Choose zip from sdcard và chọn đến file SuperSU.zipđã download phía trên.
2. TWRP Recovery : Install > chọn đến tập tin SuperSU.zip đã download sau đó kéo thanh trượt Swipe to Confirm Flash từ trái sang phải để tiến hành cài đặt SuperSU và root máy.

Hướng Dẫn Cách Cài Recovery Và Root HTC One (M7)
Hướng Dẫn Cách Cài Recovery Và Root HTC One (M7)

Như vậy là bạn đã root thành công HTC One M7 rồi đó. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc trong quá trình cài recovery hay root HTC One hãy bình luận bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đăng nhận xét

[blogger][disqus][facebook][spotim]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.