Honor 4C và Honor Bee: Bộ đôi smartphone giá rẻ cấu hình tốt

Với thiết kế tinh tế, cấu hình tốt, đi kèm loạt ưu đãi bất ngờ sắp tung ra vào tháng 11, Honor 4C và Honor Bee hứa hẹn thu hút số lượng lớn người dùng Việt.
Honor 4C và Honor Bee, hai sản phẩm điện thoại từ Huawei được đánh giá cao bởi giá cạnh tranh, cấu hình mạnh mẽ trong cả hai phân khúc tầm trung và tầm giá vừa phải. 
Honor 4C ​- thiết kế chuẩn, cấu hình tốt
Honor 4C ​- thiết kế chuẩn, cấu hình mạnh
Honor 4C tạo sức hút với thiết kế tinh tế, camera 13 MP trang bị đèn flash LED cùng cấu hình mạnh mẽ.
Xuất hiện với thông điệp dám bứt phá, Honor 4C ngay lập tức tạo nên sức hút đối với giới trẻ. Thiết kế của điện thoại gây chú ý với mặt sau là các đường nét chạm khắc laser tinh xảo.
Máy có chiều dày vừa phải, kích thước màn hình 5 inch HD độ phân giải 1280 x 720 pixes cùng nền IDP đem đến cảm giác cầm chắc chắn, thời trang và khả năng hiển thị tốt ở mọi góc nhìn. Cấu hình của Honor 4C gồm bộ vi xử lý 64-bit 8 nhân A53, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài đến 32 GB.
Honor 4C vừa được cập nhật lên hệ điều hành Android phiên bản 5.1.1 Lollipop giúp gia tăng hiệu suất máy đến 40% so với phiên bản cũ. Máy có trang bị camera chính 13 MP, đèn flash LED và camera trước 5 MP, hỗ trợ ghi hình HD 720p. Thử nghiệm cho thấy khả năng thực hiện tác vụ chụp ảnh khá nhanh chóng, ảnh có chất lượng sắc nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.
Giới trẻ đặc biệt yêu thích Honor 4C còn bởi viên pin trâu ở mức 2.550 mAh sử dụng công nghệ Smart Power 2.5 giúp kéo dài thời gian dùng hơn 30%.
Honor Bee - cấu hình khỏe, giá vừa phải
Smartphone Honor Bee vừa ra mắt đã trở thành một ứng viên nặng ký trong tầm giá dưới 2 triệu đồng. Trang bị của máy gồm phần cứng mạnh mẽ với bộ xử lý Spreadtrum 4 nhân tốc độ 1,2 GHz, thanh RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, chạy hệ điều hành Android 4.4 (KitKat). Màn hình của Honor Bee có kích thước 4,5 inch, FWVGA với độ phân giải 480 x 854 pixels, camera trước 2 MP, camera sau 8 MP cùng đèn flash LED. Với trang bị này, máy thể hiện khá tốt khả năng hiển thị.
Honor Bee chiếm ưu thế trong tầm giá dưới 2 triệu với thế mạnh phần cứng và camera 8MP chất lượng
Honor Bee chiếm ưu thế trong tầm giá dưới 2 triệu đồng với thế mạnh phần cứng và camera 8 MP chất lượng.
Hình ảnh hay video chuyển động sắc nét, không có tình trạng vỡ hạt. Chất lượng ảnh khi có đèn LED hoặc không đều ở mức tốt, độ sáng vừa phải và chi tiết được thể hiện rõ. Viên pin Li-po của máy khá mạnh mẽ ở mức 1.730 mAh cùng chế độ tiết kiệm pin giúp kéo dài thời gian sử dụng, phù hợp với người dùng trẻ yêu thích sử dụng điện thoại.

Đăng nhận xét

[blogger][disqus][facebook][spotim]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.