HƯỚNG DẪN CÁCH UNLOCK BOOTLOADER HTC CHẠY ANDROID

Vấn đề Unlock Bootloader ngày càng trở nên phổ biến và đã được luật pháp bảo vệ ở một số nước tức là bạn có thể Unlock Bootloader mà không bị mất bảo hành. Việc unlock bootloader trên các dòng điện thoại, máy tính bảng Android của HTC là hoàn toàn tương đồng nên bạn có thể áp dụngcách Unlock Bootloader HTC này trên hầu như tất cả các dòng máy do HTC sản xuất.
huong-dan-unlock-bootloader-dong-may-htc-andoird

Hướng Dẫn Cách Unlock Bootloader HTC Chạy Android

Unlock Bootloader có thể giúp bạn làm được nhiều việc mà điển hình là vấn đề root Android và cài đặt các bản ROM tùy biến theo ý thích. Để không phải nhắc đi nhắc lại vấn đề Unlock Bootloader HTC chạy Android ở các bài hướng dẫn khác nên Coretut sẽ hướng dẫn các bạn cách Unlock Bootloader trên hầu hết các dòng máy chạy Android của HTC để các bạn dễ dàng tham khảo.
Việc Unlock Bootloader HTC diễn ra rất an toàn nhưng để đề phòng một số trường hợp ngoài ý muốn mình xin lưu ý các bạn thêm một số điều trước khi tiến hành
  • Toàn bộ dữ liệu trên máy của bạn sẽ mất sau khi Unlock Bootloader thành công.
  • Bạn có thể bị mất bảo hành khi tiến hành Unlock Bootloader.
  • Nên backup các dữ liệu quan trọng trước khi thực hiện.
  • Nên sạc pin trong máy trên 50% trước khi tiến hành.

Chuẩn bị Unlock Bootloader điện thoại Android của HTC

  • Bạn cần tạo tài khoản HTC Dev tại đây.
  • Download Fastboot tại đây và giải nén.
  • Download HTC Driver tại đây và cài đặt.
  • Tham khảo thêm cách cài đặt và sử dụng Fastboot
  • Hướng Dẫn Cách Unlock Bootloader HTC Chạy Android

    Đầu tiên bạn cần truy cập vào website hỗ trợ Unlock Bootloader của HTC tại đây sau đó đăng nhập vào tài khoản đã tạo ở trên. Tại mục Supported Devices bạn chọn dòng máy mà mình đang sử dụng hoặc chọn All Other Supported Models nếu không tìm thấy tên máy của mình trong danh sách sau đó bấm Begin Unlock Bootloader.
    huong-dan-unlock-bootloader-dong-may-htc-andoird
    Một cửa sổ thông báo sẽ xuất hiện yêu cầu bạn xác nhận việc Unlock Bootloader. Bạn bấm Yes để xác nhận. Tiếp tục bấm chọn vào các điều khoản hiện ra và bấm Proceed to Unlock Instructions.
    huong-dan-unlock-bootloader-dong-may-htc-andoird
    Đưa máy về chế độ Fastboot bằng cách tắt máy > bấm đồng thời 2 phím Volume (-) + Power sau đó dùng phím Volume +/- để chọn chế độ Fastboot ở menu hiện ra trên màn hình và bấm phím Power để xác nhận.
    huong-dan-unlock-bootloader-htc-andoird
    Kết nối điện thoại cần Unlock Bootloader vào máy tính bằng cáp USB. Trong thư mục Fastboot đã download ở trên bạn bấm phím Shift + Click chuột phải vào vùng trống trên màn hình chọn Open command window here. Trong cửa sổ CMD vừa hiện ra bạn nhập vào dòng lệnh
    fastboot oem get_identifier_token
    huong-dan-unlock-bootloader-dong-may-htc-andoird
    Sau đó bạn cần copy lại tất cả các mã nằm nằm giữa 2 dòng <<<< Identifier Token Start >>>> và<<<<< Identifier Token End >>>>>. Để copy bạn cần click chuột phải chọn Mark sau đó chọn phần cần copy và bấm Enter để xác nhận.
    huong-dan-unlock-bootloader-dong-may-htc-andoird
    Trên giao diện HTC Dev bạn bấm tiếp tục Proceed To Step 5. Tại dòng My Device Identifier Token bạn dán vào đoạn mã đã copy phía trên vào khung và bấm Submit để hoàn tất.
    Bạn cần kiểm tra Email đã dùng để đăng ký tài khoản ở HTC để nhận và download về tập tin Unlock_code.bin được đinh kèm trong email và copy vào thư mục Fastboot. Sau đó từ cửa sổ CMD của Fastboot bạn nhập vào dòng lệnh :
    fastboot flash unlocktoken Unlock_code.bin
    huong-dan-unlock-bootloader-htc-android
    Trên điện thoại HTC của bạn lập tức xuất hiện màn hình Unlock Bootloader ? Bạn cần dùng phím Volume +/- để chọn Yes và bấm Power để xác nhận. Quá trình Unlock Bootloader điện thoại  HTC diễn ra ngay sau đó và sẽ tự xóa dữ liệu có trên máy. Bạn chỉ việc đợi máy khởi động lại là hoàn tất.

    Hướng Dẫn Cách Relock Bootloader HTC Chạy Android

    Trong trường hợp cần đi bảo hành hay có nhu cầu Relock Bootloader HTC chạy Android bạn cần mở cửa sổ CMD Fastboot theo hướng dẫn phía trên và nhập vào dòng lệnh
    fastboot oem lock
    P.s : Nếu có thắc mắc trong quá trình Unlock hay Relock Bootloader điện thoại HTC bạn có thể bình luận ngay bên dưới để được hỗ trợ.

Đăng nhận xét

[blogger][disqus][facebook][spotim]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.