4 ưu điểm của Kingzone N5

Thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, giá hợp lý và chế độ hậu mãi tốt là điểm thu hút của smartphone Kingzone N5 vừa ra mắt.
Thiết kế đẹp
Kingzone N5 được cải tiến từ tiền bối Kingzone N3 nhưng những chi tiết góc cạnh đã được mềm mại hóa. Model này thân thiện với người dùng hơn khi toàn bộ vỏ được nhà sản xuất phủ một lớp sơn.
Kingzone N5 có 4 màu sắc thời thượng. Viền máy được thiết kế màu vàng champagne sang trọng và tinh tế với một lớp nano đảm bảo độ bền theo thời gian.
4 ưu điểm của Kingzone N5
4 ưu điểm của Kingzone N5
Toàn cảnh Kingzone N5.
Cấu hình mạnh mẽ
N5 được cái tiến mạnh ở nhiều yếu tố như chip xử lý chuyển qua thế hệ 64-bit, card đồ họa thế hệ T720 mới hơn, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Công nghệ 4G và hàng loạt công nghệ khác được tích hợp trên máy để đón đầu xu thế công nghệ trong tương lai.
4 ưu điểm của Kingzone N5
Giá hợp lý
Sở hữu nhiều tính năng mới với cấu hình cải tiến và thiết kế ấn tượng, nhưng sản phẩm lại có mức giá dưới 4 triệu đồng. Đây là một trong những điểm hấp dẫn của Kingzone N5 với người dùng phân khúc bình dân.
4 ưu điểm của Kingzone N5
Chế độ hậu mãi tốt
Công ty Kingzone ban hành chính sách bảo hành máy 12 tháng bao gồm cả thân máy và màn hình, đổi mới nếu lỗi phần cứng trong vòng 7 ngày đầu. Bên cạnh đó, hãng còn có chính sách dùng thử miễn phí 3 ngày (áp dụng tại một số showroom trên toàn quốc).
4 ưu điểm của Kingzone N5
Sản phẩm Kingzone N5 bao gồm một hộp fullbox mới 100%, thân máy, cáp, sạc, tai nghe, hướng dẫn sử dụng và thẻ bảo hành chính hãng 12 tháng.

Ngoài ra, khách hàng còn được tặng một phần quà có giá trị lên đến 550.000 đồng duy nhất trong tháng 10 gồm: 
1 bao da cảm ứng trị giá 350.000 đồng
1 miếng dán màn hình trị giá 50.000 đồng
1 ốp lưng silicon bảo vệ máy trị giá 150.000 đồng
Hỗ trợ chung: 1900.2040 nhấn phím số 3
Mua hàng online: 0938.909.242

Website: http://kingzone.vn
Địa chỉ đại lý trên toàn quốc xem tại đây.

Đăng nhận xét

[blogger][disqus][facebook][spotim]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.