Kính mặt sau của Xperia Z5 dễ nứt vỡ?

 Theo The Verge, chất liệu kính phủ mờ mang lại màu sắc đẹp hơn cho Xperia Z5, nhưng độ bền của nó có vẻ đã giảm sút so với các thế hệ tiền nhiệm
Ngoại trừ scandal quá nhiệt khiến Sony khá khó khăn thì hầu như nhà sản xuất này không gặp bất kỳ sự cố nào thời gian gần đây. Nhưng mới đây, Vlad Savov - biên tập viên của The Verge cho biết, anh đã gặp sự cố với chiếc Xperia Z5, khi mặt kính đằng sau của sản phẩm này đã nứt một đường lớn trong quá trình thực hiện đánh giá sản phẩm.
Chiếc Xperia Z5 bị nứt một đường lớn dù không rơi từ trên cao
Chiếc Xperia Z5 bị nứt một đường lớn dù không rơi từ trên cao
Tương tự các sản phẩm trước của dòng Z, Xperia Z5 được trang bị kính ở cả hai mặt trước và sau, với phần sau là kính phủ mờ. Trang bị này tỏ ra mong manh và dễ nứt hơn các loại kính được sử dụng trước đây.
Điều đáng nói là vết nứt này không đến từ việc Z5 bị rơi từ trên cao, chính Vlad cũng không chắc chắn về nguyên nhân gây ra nó, nhưng anh cho rằng kính bị nứt khi vô tình đặt cấn lên dock sạc iPhone Lighting bằng kim loại. Hai chất liệu kính và góc cạnh kim loại vốn rất dễ gây tổn thương cho nhau.
Theo Vlad, đây là sự bất cẩn, nhưng thực tế lỗi đặt cấn này không là quá ghê gớm đối với một chiếc smartphone. Chiếc Moto X Play mà anh ta sử dụng gần đây đã bị đối xử tệ hơn; và với kinh nghiệm đánh giá tất cả các flagship Sony từ thời Sony Ericsson, Vlad tin rằng những loại kính trước kia bền và có khả năng chống chịu tốt hơn trước những lỗi như thế. Anh đã từng làm xước nhiều mặt kính, nhưng chưa từng có trường hợp nứt vỡ như trên Z5.
Tuy đây có thể chỉ là một sự xui xẻo, nhưng Vlad cũng xem đây là một cảnh báo với người dùng về khả năng nứt vỡ của lớp kính trên thiết kế tuyệt đẹp của Z5. Kính phủ mờ với màu xanh đậm mang lại vẻ đẹp tương tự Galaxy S6 nhưng có vẻ đã khiến Z5 phải đánh đổi với độ bền về lâu dài.

Đăng nhận xét

[blogger][disqus][facebook][spotim]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.