Rộ tin đồn Samsung Galaxy S7 sẽ trang bị Force Touch

Tin đồn từ Trung Quốc cho rằng Galaxy S7 sẽ trang bị Force Touch để cạnh tranh với iPhone 6S, nhưng chưa có chứng cứ xác đáng cho thông tin này.
Phải vài tháng nữa Samsung mới có thể đáp trả bộ đôi iPhone 6S từ Apple, nhưng hãng này có thể đã nghiên cứu tính năng cạnh tranh với 3D Touch. Một tin đồn gần đây từ Trung Quốc cho rằng chiếc Galaxy S7 sẽ có tính năng 3D Touch riêng của Samsung.
Tính năng 3D Touch trên iPhone 6S đang là mục tiêu cạnh tranh của nhiều hãng điện thoại
Tính năng 3D Touch trên iPhone 6S đang là mục tiêu cạnh tranh của nhiều hãng điện thoại khác.
Nhiều khả năng Galaxy S7 sẽ dùng màn hình cảm ứng ClearForce mới từ Synaptics, công ty đến từ California chuyên về các công nghệ màn hình và sinh trắc học. Màn hình này có thể cho trải nghiệm tương tự 3D Touch, nhưng nhiều tính năng hơn. Những tính năng này bao gồm lướt nhanh với lực ấn mạnh, điều khiển zoom và lướt ngang, mở tắt màn hình....
Hãng điện thoại Trung Quốc Huawei đã giới thiệu phiên bản Force Touch của riêng họ trên chiếc Mate S đầu năm nay, dù có thể đến đầu năm sau sản phẩm này mới bán rộng rãi.
Tất nhiên, đây chỉ là tin đồn. Theo Techno Buffalo, không có gì chắc chắn Samsung sẽ trang bị 3D Touch (hoặc một công nghệ tương tự) cho Galaxy S7, mặc dù nhiều khả năng hãng điện thoại Hàn Quốc đang nghiên cứu các phương án cho công nghệ này.

Đăng nhận xét

[blogger][disqus][facebook][spotim]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.