Apple thừa nhận pin của iPhone 6S không giống nhau

Theo Apple, pin trên các thiết bị iPhone 6S có thể chênh lệch nhau 2-3%, nhưng họ cũng khẳng định đây là mức cho phép và hoàn toàn chấp nhận được.
Apple xác nhận, pin trên những chiếc iPhone 6S khác nhau sẽ có mức chênh lệch nhất định. Nguyên nhân đến từ những khác biệt trong sản xuất. Tuy vậy, họ khẳng định mức chênh lệch nhỏ, và vài chiếc iPhone 6S sẽ có mức pin lệch với tiêu chuẩn khoảng 3% trong điều kiện sử dụng thông thường, tất cả đều nằm trong mức cho phép.
Apple thừa nhận pin của iPhone 6S không giống nhau
Đây được ngầm xem là lời trách móc của Apple với một thử nghiệm online khi nhóm thực hiện cho rằng, hai chiếc iPhone 6S có thể chênh lệch nhau đến 50 phút sử dụng, dù việc so sánh hai sản phẩm không thực sự khái quát. Nhóm thử nghiệm cho rằng, việc Apple hợp tác với TSMC, nhà sản xuất chip thứ hai bên cạnh Samsung để chạy kịp nhu cầu cung ứng đã tạo ra sự chênh lệch về chất lượng pin.
“Những thử nghiệm và dữ liệu khách hàng của chúng tôi cho thấy pin của iPhone 6S và 6S Plus, trong nhiều điều kiện khác nhau, cũng chỉ chênh lệch từ 2-3%”, Apple tuyên bố. Công ty này chối bỏ tất cả kết quả các thử nghiệm thực hiện bởi những bên thứ ba, họ gọi những thử nghiệm này là “thêu dệt” khi điều kiện thử nghiệm thường quá không thực tế.
Apple nói thêm: “Những bài thử nghiệm (của bên thứ 3) không đại diện cho việc sử dụng thông thường, khi họ bắt thiết bị phải dùng CPU ở mức cao nhất trong một thời gian quá dài. Đây là một cách sai lầm để đo lượng pin thực dụng”.
Apple cũng tuyên bố việc này là bình thường cho tất cả các sản phẩm của họ trong quá khứ hay hiện tại, và nó cũng sẽ diễn ra ở mọi loại điện thoại, không liên quan tới việc công ty nào sản xuất ra chip A9.
Thời lượng pin của bộ đôi iPhone mới chưa thực sự được đánh giá bởi các trang uy tín, dù vậy nhiều thông tin cho rằng nó cũng tương đương với pin trên bộ đôi iPhone 6 năm ngoái. Apple rất chú trọng việc duy trì thời lượng sử dụng pin qua mỗi năm, nhất là khi họ tăng cường sức mạnh cho chiếc iPhone với chip A9 và gấp đôi lượng RAM đối với bộ đôi 6S. Tuy vậy, cho đến nay câu hỏi về thời lượng pin luôn là mối quan tâm to lớn của người dùng.

Đăng nhận xét

[blogger][disqus][facebook][spotim]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.