Arbutus AR5: Smartphone giá rẻ, màn hình cong 2,5D

Arbutus AR5 sở hữu những điểm mạnh của smartphone Nhật gồm chất lượng tốt, bền bỉ kèm theo thiết kế thời trang với mức giá chỉ dưới 3 triệu đồng.
Thiết kế siêu mỏng 
Với độ mỏng của khung viền kim loại chỉ 5,1 mm được cắt mép bằng công nghệ CNC, sản phẩm Arbutus AR5 ghi điểm với các tín đồ công nghệ bởi những đường nét tinh xảo.
Mặt hình cong 2,5D
Tiên phong cho loại màn hình 2,5D này là thế hệ iPhone 6 của Apple. Chính màn hình cong đã mang lại cho người dùng trải nghiệm mượt mà và nhanh nhạy. 
Arbutus AR5 trang bị màn hình cong 2,5D Retina HD kích thước 5 inch.
Arbutus AR5: Smartphone giá rẻ, màn hình cong 2,5D
Công nghệ màn hình cong 2,5D (Arc Adge).
Mặt lưng vuốt cong 4 cạnh
AR5 trau chuốt thêm vẻ ngoài khi được thiết kế mặt sau cong đều 4 cạnh, tạo cảm giác chắc chắn, cầm thoải mái. Nằm trong phân khúc bình dân nhưng sản phẩm đem lại trải nghiệm khá cao cấp khi cầm nắm và sử dụng.
Cảm ứng thông minh
Ngoài thiết kế thời trang, Arbutus AR5 còn tích hợp nhiều tính năng tiên tiến được ưa chuộng. Trong đó có thể kể đến cảm ứng thông minh với màn hình nhạy giúp thao tác nhanh những tác vụ thường sử dụng đem lại sự tiện lợi cho người dùng.
Từ màn hình tắt của điện thoại, người dùng có thể truy cập vào những ứng dụng mình đã tạo một cách nhanh chóng bằng việc chạm hai lần (double click) vào màn hình hoặc dùng tay vẽ ký tự lên trên màn hình. Ngay lập tức, ứng dụng đó sẽ được kích hoạt và truy cập sử dụng ngay. 
Bạn cũng có thể dùng cảm biến vẫy tay (Air Gesture) để dễ dàng lật sang trang ứng dụng khác, hiệu chỉnh nghe nhạc, hoặc lật hình linh hoạt.
Công nghệ nghe nhạc tích hợp
Arbutus AR5 cho chất lượng âm thanh trung thực và sống động. Khả năng lọc âm và kích âm của model  này cũng khá độc đáo, đem lại trải nghiệm hấp dẫn cho người dùng.
Công nghệ chụp ảnh UltraPixel
Đây là công nghệ chụp ảnh tiên tiến hiện nay. Camera chính trang bị cho AR5 là 8 MP cho camera chính và camera phụ là 2 MP dùng selfie. Việc lọc ảnh và ánh sáng qua nhiều thấu kính sẽ cho tấm hình sau khi chụp tinh xảo và sắc nét hơn.
Arbutus AR5: Smartphone giá rẻ, màn hình cong 2,5D
Công nghệ Ultra Pixel BSI thấu kính hội tụ lọc ảnh, cân bằng ánh sáng và màu sắc.
Đặc biệt, phần mềm chụp ảnh còn tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp tạo ra những bức ảnh có tính mỹ thuật cao nhất và dễ gây ấn tượng khi chia sẻ trên mạng xã hội.
Mở khoá bảo mật bằng khuôn mặt và giọng nói
Đây là những tính năng mang tính bảo mật cao, giúp người dùng an tâm lưu giữ thông tin dữ liệu cá nhân của mình trên điện thoại an toàn mà không sợ bị tin tặc trộm cắp.
Máy có CPU xử lý 4 nhân, RAM 1 GB, ROM 8 GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ đến 32 GB. Camera sử dụng công nghệ Ultra Pixel BSI 8 MP trước và 2 MP sau dùng selfie. Viên pin 2.500 mAh đảm bảo máy có thể online liên tục, lướt web, chia sẻ thông tin lên mạng xã hội mọi lúc mọi nơi một cách hiệu quả.
Arbutus AR5: Smartphone giá rẻ, màn hình cong 2,5D
Chạy mượt trên các game 3D mạnh nhất hiện nay.
Arbutus AR5 được bán với giá chỉ 2,59 triệu đồng với đầy đủ bộ phụ kiện (máy, pin, cáp, sạc, tai nghe) cùng khuyến mãi kèm theo là một kính cường lực bảo vệ màn hình chống trầy xước và một ốp lưng cao cấp bảo vệ mặt sau

Đăng nhận xét

[blogger][disqus][facebook][spotim]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.