Samsung Galaxy Note 5 phiên bản Titanium lên kệ ở VN

Sau 2 màu cơ bản đã bán trước đó, Galaxy Note 5 tại Việt Nam được bổ sung thêm phiên bản Titanium với giá tương đương.
Không lâu sau khi Galaxy Note 5 lên kệ tại Việt Nam với 2 màu đen, vàng đồng, Samsung tiếp tục mang đến thêm màu bạc. 
Samsung Galaxy Note 5 phiên bản Titanium lên kệ ở VN
Phiên bản màu bạc (Titanium) của Galaxy Note 5 đã bắt đầu lên kệ tại nhiều đại lý. Ảnh:Samsung.
Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào giữa tháng 8/2015, Samsung Galaxy Note 5 là một trong những model cao cấp ăn khách nhất tại nhiều hệ thống bán lẻ. Máy có màn hình 5,7 inch độ phân giải 1.440 x 2.560 pixel, công nghệ hiển thị Super AMOLED, chip Exynos 7420 8 nhân, RAM 4 GB, camera 16/5 MP, bộ nhớ trong 32 GB và pin 3.000 mAh. Bên cạnh cấu hình mạnh, máy cũng có bút S-Pen được cải tiến để mang lại trải nghiệm viết tay tốt hơn.
Với việc thêm phiên bản mới và giá vẫn ở mức 17,99 triệu, Galaxy Note 5 đang cạnh tranh với những đối thủ ngang giá như iPhone 6, Sony Xperia Z5 chính hãng hoặc iPhone 6S xách tay. Tuy nhiên, theo đại diện các nhà bán lẻ, do đặc thù nên dòng Galaxy Note sở hữu lượng người dùng riêng giống như BlackBerry trước đây, nên doanh số model này khá ổn định, bất chấp việc hàng xách tay đang có giá thấp hơn và bộ đôi iPhone mới sắp lên kệ.  

Đăng nhận xét

[blogger][disqus][facebook][spotim]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.