Đánh giá Galaxy Tab S2 - tablet văn phòng, siêu mỏng

Galaxy Tab S2 có màn hình rực rỡ, thiết kế mỏng 5,6 mm và kích thước khá gọn. Đây là chiếc tablet cao cấp, dễ dùng nhất trong thế giới Android.
Mỗi năm, Samsung ra mắt nhiều tablet, trải đều các phân khúc từ phổ thông đến cao cấp. Năm ngoái, họ định hình lại các model và trình làng dòng Tab S. Đó là các sản phẩm thừa hưởng công nghệ tiên tiến nhất, tương tự dòng điện thoại Galaxy S.
Galaxy Tab S2 ra mắt năm nay, máy sở hữu nhiều thay đổi. Hai trong số đó là màn hình đưa về chuẩn 4:3 và thiết kế kim loại nguyên khối, tương tự các smartphone dòng Galaxy A. 
Đánh giá Galaxy Tab S2 - tablet văn phòng, siêu mỏng

Galaxy Tab S2 là máy tính bảng mỏng nhất thế giới. Nó vượt qua iPad Air 2, Dell Venue 8 về sự mảnh dẻ. Samsung bán ra thị trường 2 kích thước, 8 và 9,7 inch. Cả hai đều cho cảm giác dễ cầm trên tay sử dụng.
Màn hình Super AMOLED các model mới cho mật độ điểm ảnh thấp hơn phiên bản năm ngoái. Samsung vẫn sử dụng chuẩn 2K với 2.0480 x 1.536 pixel. Tuy nhiên, việc dùng chuẩn 4:3 thay vì 16:9 làm cho diện tích màn hình rộng hơn.
Kích thước màn hình mới có thể không hoàn hảo để xem phim, nhưng nó tiện lợi hơn cho việc soạn thảo và xem nội dung văn phòng. Những người cầm máy dọc để gõ bàn phím ảo sẽ thấy, nội dung và khung gõ không còn cách nhau xa. Ngoài ra, bàn phím cũng rộng hơn.
Dù điểm ảnh ít hơn, nhưng chất lượng hiển thị của Tab S2 tốt hơn model năm ngoái, màu sắc sặc sỡ và tạo ấn tượng mạnh.
Đánh giá Galaxy Tab S2 - tablet văn phòng, siêu mỏng

Trên model mới, Samsung sử dụng vi xử lý Exynos 4 nhân do họ sản xuất. Việc chạy các game đồ họa nặng không gặp vấn đề. Vi xử lý mới tương tự chiếc Galaxy Note 4, do đó, nó thể hiện được sức mạnh tương tự smartphone đầu bảng năm ngoái.
Một trong những điểm mới của sản phẩm là nó dùng cảm biến vân tay một chạm. Máy quét mới làm việc nhanh và chính xác. Cùng với Galaxy Note 5, đây là những thiết bị di động cho khả năng quét vân tay nhanh nhất.
Một trong những điểm cộng ở model này là bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office cài đặt sẵn. Toàn bộ phần mềm này đều miễn phí và là bản đầy đủ.
Thử nghiệm với các ứng dụng cơ bản cho thấy, máy làm việc tương tự trên máy tính Windows. Hãng này cũng thêm vào bộ phụ kiện với bàn phím rời, cho phép ghép nối và soạn thảo tốt.
Đánh giá Galaxy Tab S2 - tablet văn phòng, siêu mỏng
Galaxy Tab S2 có camera chính 8 megapixel và máy ảnh trước 2,1 megapixel. Với ống kính cho khẩu lớn, người dùng có thể chụp được các bức hình sáng hơn, ngay cả trong điều kiện trời tối. 
Điểm yếu trên Galaxy Tab S2 là thời lượng pin trung bình. Với các điều kiện làm việc bình thường, máy có thể sử dụng được một ngày, nhưng với người ghiền phim, kết nối nhiều, thời gian có thể bị rút ngắn lại.
Đánh giá chung
Điểm mạnh:
- Màn hình rực rỡ
- Thiết kế mỏng nhất trong thế giới tablet
- Vi xử lý mạnh mẽ
- Bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office cài đặt sẵn
Điểm yếu:
- Pin trung bình

Đăng nhận xét

[blogger][disqus][facebook][spotim]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.