Lenovo A7000 Plus: Smartphone giải trí được lòng người dùng

Không chỉ gây ấn tượng mạnh tại một số thị trường quốc tế, Lenovo A7000 Plus còn tạo cơn sốt mới cho thị trường Việt Nam nhờ giá rẻ nhưng sở hữu nhiều khả năng giải trí cao cấp.
Với giá bán về Việt Nam chỉ 3,79 triệu đồng kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua sản phẩm, Lenovo A7000 Plus được xem là đối thủ khó đánh bại với triết lý ngon, bổ, rẻ. Đã có hàng chục nghìn lượt đặt mua chiếc smartphone này trong đợt bán hàng đầu tiên trên Lazada hôm 17/9.
Các bài đánh giá, phân tích chi tiết A7000 Plus trên nhiều diễn đàn công nghệ thế giới đều khá tích cực, bởi hiếm có sản phẩm nào với giá bán chỉ khoảng 170 USD lại có nhiều tính năng hấp dẫn như vậy. Đây chính là phiên bản quốc tế của Lenovo K3 Note đình đám được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội trong thời gian gần đây.
Lenovo A7000 Plus: Smartphone giải trí được lòng người dùng
Lenovo A7000 Plus được người dùng Việt Nam đánh giá cao ở thiết kế thời trang nhưng vẫn đảm bảo các tính năng sành điệu mà giới trẻ cần ở một chiếc smartphone. Đó là khả năng giải trí cao cấp, hoạt động trơn tru mượt mà, chụp ảnh đẹp, kết nối tốc độ cao và tiện dụng.
Lenovo A7000 Plus: Smartphone giải trí được lòng người dùng
Lenovo A7000 Plus là một trong 2 chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới (chiếc đầu là Lenovo A7000) được tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Atmos chuyên dùng trong các rạp chiếu phim cao cấp. Chính vì vậy, trải nghiệm nghe nhạc, xem phim, chơi game và thưởng thức các nội dung giải trí trên A7000 Plus đều rất khác biệt và ấn tượng.  
Chiếc smartphone giá rẻ của Lenovo còn được trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD sắc nét, sử dụng công nghệ IPS cho góc nhìn rộng để thưởng thức các nội dung giải trí chất lượng hơn. Với các bạn trẻ yêu thích chụp ảnh, Lenovo A7000 Plus có thể đáp ứng trọn vẹn sở thích này với camera chính 13 MP dùng ống kính f/2.0 xóa phông tốt hơn và chụp ảnh đẹp hơn. Ngoài ra, camera trước 5 MP với ống kính f/2.2 còn giúp các bạn trẻ selfie lung linh hơn để chia sẻ với bạn bè trên mạng xã hội.
Bên cạnh đó, Lenovo A7000 Plus còn sở hữu chip 8 lõi (MediaTek MT6752) có tốc độ lên tới 1,7 GHz, cùng RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB (hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 32 GB) giúp vận hành trơn tru và mượt mà toàn bộ tác vụ trên điện thoại.
Chiếc điện thoại giải trí này của Lenovo được hỗ trợ mạng 4G LTE tốc độ cao, Bluetooth 4.1, và hỗ trợ 2 SIM - giúp các bạn trẻ, đặc biệt là sinh viên, tiết kiệm tối đa cước phí nhà mạng bởi có thể linh hoạt sử dụng các gói cước khuyến mãi của nhà mạng.

Lenovo A7000 Plus: Smartphone giải trí được lòng người dùng
Minh Anh, sinh viên năm 2 ngành công nghệ thông tin, Đại học Bách Khoa Hà Nội cho biết: "Chiếc Lenovo A7000 Plus mà em đặt mua từ Lazada đúng như những gì các diễn đàn đã nhận xét. Điện thoại vừa đẹp mà nghe nhạc, giải trí, chơi game, vào mạng đều nhanh và mượt mà. Quan trọng là giá bán đặc biệt phù hợp với túi tiền sinh viên chúng em".
Trong khi đó, vlogger Trần Xuân Vinh (Vật Vờ), cũng rất hào hứng trên tay Lenovo A7000 Plus: "Sau khi dùng A7000 Plus, mình có cảm nhận là máy có thiết kế mỏng và nhẹ so với mặt bằng chung những điện thoại màn hình to đang có mặt trên thị trường nên dùng khá thoải mái. Màn hình hiển thị đẹp và cấu hình mạnh mẽ giúp cho việc giải trí, lướt web, chơi game tốt. Sản phẩm này đáng tiền nhất ở cấu hình vượt trội so với mức giá này trên thị trường". 
Lenovo A7000 Plus sẽ tiếp tục được bán độc quyền đợt 2 trên Lazada.vn vào ngày 24/9, từ 11h đến 12h tại http://www.lazada.vn/lenovo-a7000-new/, đặc biệt được tặng kèm quà tặng SIM MobiFone với gói data trị giá 4,44 triệu đồng.

Đăng nhận xét

[blogger][disqus][facebook][spotim]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.