Công cụ kích hoạt windows 10

Trong tháng 8 vừa qua chúng ta đã cùng được chào đón thế hệ tiếp theo của các phiên bản windows , đó chính là phiên bản windows 10 , một cải tiến mới và mạnh mẽ của Microsoft. Tuy nhiên kèm theo đó là một sự cải tiến lớn về vấn đề bản quyền . theo thông tin mới của MS cho biết windows 10 sẽ thắt chặt vấn đề bản quyền . và những ai dùng các phiên bản có sẵn bản quyền sẽ được cập nhật miễn phí . còn những ai đang xài đồ lậu (crack) thì không .
Mặc dù vậy thì ko phải không gì là không thể , Kích hoạt windows 10 vẫn có thể làm được . và hôm nay HBT Blog sẽ chia sẻ với các bạn một số công cụ giúp kích hoạt windows 10thành công 100% .

1 - Microsoft toolkit .
công cụ khá quen thuộc ,các bạn sau khi tải về chọn vào thẻ active và bấm azactive là ok .


2 - KMSAuto lite portable 
công cụ này khá nhỏ gọn , không cần cài đặt . chỉ cần chạy và bấm kích hoạt . bên cạnh kích hoạt windows còn có thể kích hoạt office nhé .


hiện tại có rất nhiều công cụ giúp kích hoạt windows 10 , các bạn có thể lựa chọn 1 trong số các công cụ trên và xem kết quả nhé . chúc thành công :D

Đăng nhận xét

[blogger][disqus][facebook][spotim]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.