Asus thêm mẫu Zenfone lấy nét bằng laser giá 4 triệu tại VN

enfone 2 Laser 5.0 sở hữu camera lấy nét tự động bằng laser, cho thời gian lấy nét 0,2 giây. Đây là model mới nhất trang bị chip Qualcomm từ Asus có mặt tại Việt Nam.
Gần 2 tháng sau khi xuất hiện tại ZenFestival (Ấn Độ), smartphone có cái tên khá dài Zenfone 2 Laser 5.0 vừa được đưa về Việt Nam.
Máy được trang bị camera lấy nét bằng laser, thời gian lấy nét 0,2 giây. Màn hình của Zenfone Laser có kích thước 5 inch, bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 4, chip Snapdragon 410 của Qualcomm và RAM 2 GB.
Asus thêm mẫu Zenfone lấy nét bằng laser giá 4 triệu tại VN
Zenfone Laser bản màn hình 5 inch có camera 8 megapixel, lấy nét bằng laser. Ảnh:Duy Tín.
Theo đại diện Asus, 75% người dùng xem chất lượng camera là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn một chiếc smartphone. Đó là lý do hãng cho ra mắt một mẫu smartphone tầm trung bình thấp, có tính năng chụp hình nổi bật ra thị trường.
Zenfone Laser có camera sau 8 megapixel, thấp hơn so với mức 13 megapixel phổ biến trên dòng Zenfone 2. Model này có thấu kính 5 thành phần Largan, khẩu độ f/2.0, đèn flash kép và tính năng lấy nét bằng laser. Camera trước của máy có độ phân giải 5 megapixel.
Zenfone 2 Laser 5.0 có giá bán lẻ là 3,99 triệu đồng, có sẵn các màu trắng, đen và vàng đồng. Cách đây ít ngày, Asus cũng tung mẫu Zenfone Selfie với camera trước 13 megapixel tại Việt Nam. 

Đăng nhận xét

[blogger][disqus][facebook][spotim]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.