HƯỚNG DẪN CÁCH ROOT MOBIISTAR TOUCH LAI 512



Mobiistar Touch Lai 512 là dòng điện thoại Android phổ thông hướng đến giới trẻ có nhu cầu sử dụng smartphone với mức giá phải chăng nhưng vẫn có hiệu năng và trải nghiệm tuyệt vời. Để tận dụng hết khả năng và tùy biến Touch Lai 512 theo phong cách cá nhân thì root máy là công việc đầu tiên cần phải nghĩ tới. Bài viết sau đây Coretut sẽ hướng dẫn chi tiết cách root Mobiistar Touch Lai 512 một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.


Cách root Mobiistar Touch Lai 512 bằng Framaroot

Mobiistar Touch Lai 512 sở hữu trong mình một hiệu năng tốt do cấu hình không quá thấp đi kèm với giao diện thuần Android không bị sửa đổi quá nhiều. Điều này có thể làm các bạn cảm thấy nhàm chán sau một thời gian sử dụng và root máy là cách nhanh nhất giúp tùy biến và làm mới giao diện Android của bạn.

Để root Mobiistar Touch Lai 512 không quá khó, phải nói là khá dễ khi bạn có thể root Lai 512 mà không cần dùng đến máy tính. Công cụ giúp thực hiện việc này chính là ứng dụng Framaroot. Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng Framaroot để root Mobiistar Touch Lai 512 thành công.
Hướng dẫn cách root Mobiistar Touch Lai 512


Trước tiên bạn cần chuẩn bị một số thứ trước khi tiến hành root máy
Bật tính năng Unknown sources / Nguồn không xác định( vào cài đặt > bấm vào bảo mật > bật chức năng không rõ nguồn góc)


Cài đặt công cụ Framaroot

Sau khi cài đặt thành công Framaroot bạn cần mở ứng dụng này lên. Trong giao diện chính tại mục đầu tiên các bạn chọn Install SuperSU.



Tại mục Select an exploit in list bên dưới bạn cần chọn phương pháp để root máy. Sau đó ứng dụng sẽ tự động làm việc.



Cuối cùng khi quá trình root máy thành công bạn sẽ nhận được thông báo Success và trên máy sẽ có thêm ứng dụng SuperSU quen thuộc. Chúc các bạn thành công.

Đăng nhận xét

[blogger][disqus][facebook][spotim]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.