[HOT] Cách Unlock Bootloader Zenfone Qua App Unlock ASUS Không Bị Lỗi

Chào anh em.
Hiện tại thấy nhiều anh em khổ sở với việc đơ do unlock qua adb (mình cũng thế), trong khi đó việc unlock qua app thì hên xui (như mình share trước thì cách dễ ăn nhất là lên RR rồi về stock unlock, ăn 99%). Nhưng mình thoạt nghĩ làm thế quá mất time, hôm nay mình đã mày mò nghiên cứu ra cách unlock ăn 99,99%, trước khi mình làm cách này thì k tài nào unlock được. Và áp dụng xong kết quả ngoài mong đợi - ĐÃ TEST 2 LẦN MỚI DÁM SHARE



TRƯỚC KHI BẮT ĐẦU, HÃY CHẮC CHẮN RẰNG BẠN CHƯA XÓA APP HỆ THỐNG HOẶC ĐÓNG BĂNG. NẾU ĐÃ LÀM RỒI THÌ UP LẠI ROM NHÉ.
CÒN 1 ĐIỀU NỮA, NẾU TRƯỚC ĐÓ MÁY BẠN ĐÃ TỪNG BỊ ĐƠ DO UNLOCK QUA ADB MÀ CHƯA FIX HẾT THÌ FIX HẾT RỒI TÍNH TIẾP NHÉ (HD Fix: TẠI ĐÂY )

*HƯỚNG DẪN:
1. Cài đặt Busybox bản mới mới nhất, mở lên đợi load xong 100% rồi bấm Install để cài đặt nó (CÁI NÀY LÀM CHO CHẮC THÔI, MÌNH NGHĨ CHẮC KLQ :)) )
2. Tải file Init.D TẠI ĐÂYV, rồi vào ấn Active là ok.
3. Qua ĐÂY đọc sơ qua và xuống chọn app unlock theo máy rồi tải về cài đặt -> mở lên Đọc qua hoặc kéo điều khoản xuống cuối rồi tích Agree, làm 1 lần nữa và bấm vào hình cái khóa để bắt đầu unlock -> Sau khoảng 2s có 1 cửa sổ, bạn chọn OK và máy sẽ khởi động vài fastboot rồi unlock và tắt nguồn, bạn đừng nôn nóng khi thấy k lên, đợi khoảng 5p là máy sẽ lên và thấy điều bất ngờ.

VẬY LÀ UNLOCK QUA APP THÀNH CÔNG!

P/s: Việc đơ thì không rõ unlock bằng app có 
bị không, vì mình đang thấy thắc mắc của unlock qua adb và unlock qua app thì giống nhau.

Ai cảm thấy có ích thì like khích lệ tinh thần nhé :)

Đăng nhận xét

[blogger][disqus][facebook][spotim]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.