iPhone 6S vàng hồng được chào giá chênh 6-7 triệu đồng

Mức chênh này lớn hơn nhiều so với đợt iPhone 5S màu vàng về Việt Nam 2 năm về trước.
Trực tiếp mở hộp iPhone 6S đầu tiên tại Việt Nam
Ít giờ trước khi iPhone 6S và 6S Plus được đưa về Việt Nam, hệ thống di động CellphoneS đã cho niêm yết giá bán của bộ đôi này. Không ngạc nhiên khi phiên bản vàng hồng được chào giá cao nhất. Tuy nhiên, mức chênh của máy lên đến 6-7 triệu so với màu xám và bạc. Trong khi đó, bản màu vàng cũng được chào giá cao hơn 2 triệu đồng so với 2 màu phổ thông.

Cụ thể, iPhone 6S bản 16 GB được niêm yết với giá lần lượt 24 triệu cho màu xám/bạc, 26 triệu cho màu vàng và 31 triệu cho màu vàng hồng. Mức giá cao nhất dành cho iPhone 6S là bản 128 GB vàng hồng, giá 36 triệu đồng. Trong khi đó, iPhone 6S Plus được chào bán giá thấp nhất 28 triệu đồng.

iPhone 6S vàng hồng có mức chênh giá cao tại Việt Nam. Ảnh: Mashable.


Mức chào bán nói trên khá cao nếu so với giá gốc của máy tại một số thị trường, nhưng vẫn thấp hơn những màn hét giá iPhone trong 2 năm qua. Chẳng hạn, năm 2013, chiếc iPhone 5S đầu tiên tại Việt Nam được chào bán hơn 50 triệu, trong khi iPhone 6 Plus năm ngoái cũng có giá lên đến hơn 70 triệu đồng.

Giới kinh doanh iPhone dự đoán, iPhone 6S và 6S Plus màu vàng hồng sẽ là bản hot nhất khi bán ra, bởi đây là màu mới, giúp nhận diện máy dễ dàng nhất.

Bên cạnh đó, nguồn hàng iPhone 6S màu vàng hồng trong thời gian tới dự báo sẽ không dồi dào. Do đó, những chiếc 6S và 6S Plus đầu tiên về Việt Nam có mức chênh giá lớn.

Bảng giá iPhone 6S và 6S Plus tại một hệ thống di động trong nước.


iPhone 6S và 6S Plus ra mắt ngày 9/9. Máy dày và nặng hơn so với thế hệ trước do trang bị cảm biến 3D Touch. Cảm biến này có khả năng nhận biết lực nhấn từ tay người dùng để thực hiện tác vụ khác nhau.

Bên cạnh đó, cấu hình của 2 chiếc iPhone mới cũng được nâng cấp mạnh mẽ với chip xử lý A9 tốc độ 1,8 GHz, RAM 2 GB, camera sau 12 megapixel và camera trước 5 megapixel. Pin của iPhone 6S và 6S Plus có dung lượng thấp hơn nhưng thời lượng pin của máy vẫn giữ nguyên, theo Apple.

Đăng nhận xét

[blogger][disqus][facebook][spotim]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.