CÁCH HẠ XUỐNG IOS 9 TỪ IOS 10 KHÔNG MẤT DỮ LIỆU

Trong bài viết trước thì mình có hướng dẫn các bạn cách cập nhật lên iOS 10 Beta một cách cực kì đơn giản và nhanh chóng không cần đến PC. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn hạ xuống iOS 9 từ iOS 10 Beta mà không làm mất dữ liệu.


ios-9

iOS 10 Beta thực sự rất đáng để trải nghiệm với hàng loạt tính năng hấp dẫn. Tuy nhiên do mới chỉ là bản Beta 1 nên iOS 10 gặp phải khá nhiều lỗi khó chịu. Đối với những bạn dùng iPhone như thiết bị nghe gọi chính thì sau khi trải nghiệm xong mình khuyên các bạn nên trở về iOS 9.
Để hạ xuống iOS 9 từ iOS 10 không quá khó khăn, chỉ với một chút thủ thuật nhỏ nhưng bạn sẽ phải cần máy tính để thực hiện việc này. Bạn nào tinh ý chắc cũng nhận ra được vấn đề rồi đúng không nào. Chúng ta bắt đầu ngay thôi.

CHUẨN BỊ HẠ XUỐNG IOS 9 TỪ IOS 10 BETA

CÁCH HẠ XUỐNG IOS 9 TỪ IOS 10 BETA

Rất đơn giản thôi, các bạn làm theo các bước bên dưới nhé :
  • Kết nối iPhone / iPad / iPod vào máy tính
  • Mở iTunes.
  • Trên Windows bấm Shift + Check for update.
  • Trên MacOS bấm Command + Check for update.
  • Chọn đến FW mới nhất vừa download.
  • Xác nhận và chờ đợi iTunes làm việc.
ha-xuong-ios9
Như các bạn đã thấy, mấu chốt của vấn để ở đây là tùy chọn Check for update của iTunes. Các bạn lưu ý chọn Update thay vì Restore nhé, tuyệt đối không chọn Restore vì sẽ làm mất toàn bộ dữ liệu trong máy. Chúc các bạn thành công.

Đăng nhận xét

[blogger][disqus][facebook][spotim]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.