JAILBREAK IOS 9.2 – 9.3.3 PHIÊN BẢN TIẾNG ANH CỦA PANGU

Ngay sau khi tung ra công cụ Jailbreak iOS 9.3.3 vừa qua thì 25PP đã dính phải một vụ scandal liên quan đến việc chèn mã độc vào bộ công cụ jailbreak trên máy tính. Chính việc này đã khiến Pangu phải ngay lập tức tung ra phiên bản tiếng Anh với các jailbreak hoàn toàn khác.
Điểm hạn chế của cách jailbreak iOS 9.3.3 lần này là ứng dụng jailbreak chỉ có tác dụng trong vòng 7 ngày mà thôi. Giải thích thêm để các bạn rõ là do đây mới chỉ là jailbreak tethered nên mỗi lần khởi động lại máy bạn phải mở ứng dụng jailbreak để bẻ khóa lại và ứng dụng này chỉ có thể hoạt động trong 7 ngày.
Còn những máy đã jailbreak thành công và bạn không khởi động lại máy thì sẽ KHÔNG bị mất jailbreak sau 7 ngày. Đây là một điều khiến nhiều bạn hiểu lầm việc mất jailbreak sau 7 ngày. Các bạn lưu ý nhé.

DOWNLOAD JAILBREAK IOS 9.2 – 9.3.3

Yêu cầu trước khi jailbreak
  • Tắt Find My iPhone
  • Tắt mật khẩu màn hình khóa

HƯỚNG DẪN JAILBREAK IOS 9.2 – 9.3.3 CHI TIẾT

jailbreak-ios-9-2
  1. Kết nối iPhone / iPad vào máy tính
  2. Mở ứng dụng Cydia Impactor
  3. Kéo Pangu IPA vào mục đầu tiên của ứng dụng.
  4. Bấm OK để xác nhận cảnh báo
  5. Nhập Apple ID và Password
  6. Chờ công cụ làm việc.
jailbreak-ios-9-3-3
Sau khi có thông báo thành công thì trên iPhone / iPad của bạn sẽ xuất hiện ứng dụng Pangu. Bạn khởi động ứng dụng này lên và bấm Start để tiến hành Jailbreak. Rất đơn giản đúng không nào.
P/s : Apple ID ở trên không nhất thiết phải trùng với máy nên bạn có thể tạo một Apple ID riêng để dùng jailbreak iOS 9.3.3 của máy. Chúc các bạn thành công.

Đăng nhận xét

[blogger][disqus][facebook][spotim]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.