[Hướng dẫn] SỬA LỖI IMESSAGE, FACETIME VÀ MY NUMBER IPHONE LOCK

Như vậy là chúng ta đã sửa thành công hai lỗi rất khó chịu trên iPhone Lock là danh bạ không hiện tên người gọi và lỗi kiểm tra tài khoản *101#. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn sửa lỗi cuối cùng trên iPhone Lock chính là lỗi iMessage, Facetime và My Number.
fix-imessage-facetime-my-number-iphone-lock

Khi dùng SIM ghép kích hoạt và sử dụng iPhone Lock thì iPhone sẽ không nhận diện được số điện thoại chúng ta đang sử dụng vì thế bạn không thể kích hoạt iMessage và Facetime. iMessage và Facetime là hai tính năng rất hay trên iPhone nên nếu không sử dụng thì quả thật rất đáng tiếc.
Để sửa lỗi iMessage và Facetime trên iPhone Lock thì điều đầu tiên chúng ta cần làm chính là tìm cách cho iPhone nhận diện được My Number. Thực ra cũng rất đơn giản thôi nhưng cũng như các bài viết khác trong series sửa lỗi iPhone Lock luôn yêu cầu iPhone của bạn phải được jailbreak thành công.

CHUẨN BỊ SỬA LỖI IMESSAGE VÀ FACETIME

SỬA LỖI IMESSAGE, FACETIME VÀ MY NUMBER IPHONE LOCK

Đầu tiên bạn mở iFile và truy cập vào đường dẫn :
  • System > Library > Carier bundles > iPhone
Trong thư mục này bạn tìm và xóa mục số :  44050
Vào tiếp thư mục KDDI _LTE_jp.bundle và xóa toàn bộ dữ liệu trong thư mục này (Sau khi xóa thư mục này sẽ là một thư mục rỗng).
Tiếp tục bạn truy cập vào đường dẫn :
  • Var > Mobile > Library >Preferences > Com.apple.AppSuport.plist
sua-loi-imessage-facetime-my-number
Mở bảng đặc tính và sửa “jp” thành “vn” sau đó khởi động lại máy.
iPhone sẽ tự động nhận diện My Number và yêu cầu kích hoạt iMessage và Facetime là thành công. Chúc các bạn sử dụng iPhone vui vẻ.

Đăng nhận xét

[blogger][disqus][facebook][spotim]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.