[galaxy s7]CÁCH ROOT GALAXY S7 THÀNH CÔNG VỚI CF AUTO ROOT

Quả thật phải nói năm nay Samsung đã làm rất tốt cho dòng sản phẩm cao cấp của mình khi Galaxy S7 và S7 Edge nhận được vô vàng lời khen từ các trang báo uy tín trên thế giới nhờ cấu hình vượt trội và thiết kế tuyệt vời của mình. Trong bài viết này Tài Khôn sẽ hướng dẫn các bạn cách root Galaxy S7 thành công dễ dàng với công cụ CF Auto Root huyền thoại.
root-galaxy-s7
CF Auto Root là gì ?
CF Auto Root là công cụ root các dòng điện thoại của Samsung được chính cha đẻ của SuperSU phát triển. Hiện CF Auto Root hỗ trợ hầu hết các dòng máy Samsung có trên thị trường và cách sử dụng công cụ này cũng vô cùng dễ dàng.
Root Samsung có bị nhảy Knox ?
Knox là cơ chế bảo mật mới trên các dòng điện thoại Samsung vào năm trở lại đây và khi bạn root máy thì chắc chắn Knox sẽ nhảy cho dù bạn dùng công cụ gì. Vậy nên bạn cần cân nhắc trước khi root Galaxy S7 nếu máy bạn vẫn còn bảo hành.

CHUẨN BỊ ROOT GALAXY S7

  • Ngày cập nhật : 31/10/2016
  • Công cụ : CF Auto Root
  • Hỗ trợ : Android 6.0.1
  • Bật USB Debugging
  • Download Driver Samsung
Hỗ trợ root Galaxy S7 các dòng :

HƯỚNG DẪN CÁCH ROOT GALAXY S7

Đầu tiên bạn cần đưa máy về chế độ Download Mode bằng tổ hợp phím sau :
Home + Volume Down + Power
samsung-download-mode
Khi vào được chế độ Download Mode bạn kết nối điện thoại vào máy tính và bật Odin lên sau đó chờ Odin nhận diện thành công thiết bị.
root-galaxy-s7
Sau khi Odin đã nhận Galaxy S7 thành công bạn bấm AP và trỏ đến tập tin Root đã download khi nãy. Cuối cùng bấm Start để tiến hành root Galaxy S7.
Sau khi root Galaxy S7 thành công thì trên máy sẽ có biểu tượng SuperSU và bạn cũng có thể dùng Root Checker để kiểm tra lại nữa nhé. Nếu có thắc mắc trong quá trình thực hiện, đừng quên để lại bình luận bên dưới bạn nhé.

Đăng nhận xét

[blogger][disqus][facebook][spotim]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.