CÁCH SỬA LỖI KIỂM TRA TÀI KHOẢN *101# IPHONE LOCK

Mình từng có một bài viết chia sẻ về cách sửa các lỗi trên iPhone Lock dành cho các máy chưa jailbreak rồi. Tuy nhiên tool đó có khá nhiều hạn chế về dòng máy và iOS. Do đó bài viết này sẽ mở đầu cho series hướng dẫn sửa từng lỗi trên iPhone Lock dành cho máy đã jailbreak. Bài đầu tiên mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sửa lỗi kiểm tra tài khoản *101# trên iPhone Lock.


kiem-tra-tai-khoan-iphone-lock

Cách sửa lỗi kiểm tra tài khoản iPhone Lock mà mình đề cập trong bài viết này có thể áp dụng cho mọi phiên bản iOS từ 7.0 trở lên miễn là máy bạn đã jailbreak, nó cũng áp dụng cho mọi dòng iPhone của tất cả các nhà mạng trên thế giới từ AT&T, AU, Docomo,… đều có thể thực hiện thành công.
Việc đầu tiên trước khi bắt tay vào việc sửa lỗi kiểm tra tài khoản trên iPhone Lock là bạn phải jailbreak được thiết bị iOS của mình. Phiên bản iOS mới nhất hiện tại cójailbreak là iOS 9.1, các bạn đang chạy iOS mới hơn có thể tạm chữa cháy bằng tool sửa lỗi iPhone Lock mình đã giới thiệu tại đây.

CHUẨN BỊ SỬA LỖI KIỂM TRA TÀI KHOẢN *101# TRÊN IPHONE

  • Máy đã jailbreak
  • Mọi dòng iPhone
  • Mọi nhà mạng
  • Vào Cydia và cài Apple File Colduit 2
  • Vào Cydia và cài iFile

CÁCH SỬA LỖI KIỂM TRA TÀI KHOẢN *101# IPHONE LOCK

Đầu tiên bạn cần mở iFile và truy cập vào đường dẫn sau :
Var > Mobile > Library > Carrier Bundle
Tại đây bạn cần bấm vào biểu tượng chữ I ở cuối thư mục Overlay.
Trong giao diện mới hiện ra, bạn cuộn xuống mục Access Permission > User và bỏ chọn tại mục Write.
sua-loi-kiem-tra-tai-khoan-iphone-lock
Tiếp tục truy cập vào thư mục Overlay > device+carrier+Default.bundle…
sua-loi-kiem-tra-tai-khoan-iphone-lock-1
Trong giao diện hiện ra bạn bật tính năng SupportsSupplementaryServicesOver3GPP. Khởi động lại iPhone là hoàn tất. Trong bài viết tiếp theo mình sẽ hướng dẫn các bạn sửa các lỗi còn lại của iPhone Lock. Các bạn nhớ đón theo dõi nhé.

Đăng nhận xét

[blogger][disqus][facebook][spotim]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.