CÁCH SỬA LỖI 3014 KHI RESTORE IPHONE BẰNG ITUNES

Khi tiến hành restore iPhone hay iPad bằng iTunes thì bạn có thể gặp khá nhiều lỗi vì nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng lỗi mà các bạn thường hay gặp nhất chính là lỗi 3014. Thủ thuật iOS lần này sẽ hướng dẫn cách bạn cách sửa lỗi 3014 cực kì kinh điển khi restore iPhone hay iPad bằng iTunes.
loi-3014

Trước khi tiến hành sửa lỗi 3014 thì bạn cần tìm hiểu nguyên nhân vì sao chúng ta lại bị lỗi này khi restore iPhone hoặc iPad. Có 2 nguyên nhân chính được mình liệt kê như bên dưới và dĩ nhiên chúng ta cũng sẽ có hai cách khắc phục cụ thể cho từng nguyên nhân :
  • iTune không thể kết nối với máy chủ Apple
  • Cổng USB trên máy tính không ổn định.

CÁCH SỬA LỖI 3014 KHI RESTORE IPHONE VÀ IPAD

Kiểm tra tập tin Hosts
Có thể iTools hay một phần mềm bên thứ ba nào đó đã can thiệp vào Hosts và chặn truy cập của máy tính để máy chủ của Apple nên việc đầu tiên cần làm là kiểm tra tập tin này theo đường dẫn sau đây :
loi-3014-hosts
Nếu bạn thấy trong file hosts có các thông tin và trang web của Apple là chỉ cần xóa nó đi sau đó lưu lại là xong. Để chỉnh sửa file hosts bạn tham khảo bài viết này.
Thay đổi DNS
loi-3014-dns
Nếu sau khi sửa Hosts xong mà vẫn không có kết quả thì tiếp theo chúng ta cần đổi DNS để kết nối đến Apple được thông suốt và ổn định hơn. Bạn có thể xem bài viếtcách đổi DNS tại đây.
Thay đổi cổng USB
Nếu hai cách trên vẫn không thể khắc phục được lỗi thì đây là cứu cánh cuối cùng của bạn. Đó là đổi sang sử dụng một cổng USB khác trên máy tính hoặc nếu có điều kiện bạn có thể đổi sang một máy tính khác hay đổi một sợi cáp khác.
Trên đây là ba cách phổ biến nhất giúp bạn sửa lỗi 3014 hiệu quả nhất khi restore iPhone và iPad bằng iTunes. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc, hãy để lại bình luận ngay bên dưới nhé.

Đăng nhận xét

[blogger][disqus][facebook][spotim]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.