[Hướng dẫn]CÁCH SỬA LỖI DANH BẠ KHÔNG HIỆN TÊN TRÊN IPHONE LOCK

Tiếp tục là một lỗi khá khó chịu nữa trên iPhone Lock sau khi kích hoạt bằng SIM ghép đó chính là không hiện số cuộc gọi đến, tin nhắn đến mặc dù đã lưu số đó vào danh bạn. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sửa lỗi danh bạ trên iPhone Lock một cách triệt để.


sua-loi-danh-ba-iphone-lock


Lỗi danh bạ không hiện tên trên iPhone Lock có nguyên nhân là do iPhone không nhận diện được quốc gia hiện tại của số đang gọi đến. Do đó để fix lỗi danh bạ đơn giản nhất là chúng ta tự động thêm +84 vào tất cả các số trên danh bạ. Nhưng việc làm này khá mất công và không giải quyết được gốc rễ của vấn đề.
Để sửa lỗi danh bạ không hiện tên người gọi đến trên iPhone Lock chúng ta cần sửa lại một tập tin hệ thống để hệ điều hành tự cập nhật lên đúng vị trí và quốc gia iPhone đang được sử dụng nhờ vào SIM. Lưu ý là trong series sửa lỗi iPhone Lock thì đều yêu cầu máy phải jailbreak các bạn nhé.

CHUẨN BỊ SỬA LỖI DANH BẠ KHÔNG HIỆN TÊN IPHONE LOCK

CÁCH SỬA LỖI DANH BẠ KHÔNG HIỆN TÊN IPHONE LOCK

Đầu tiên bạn cần mở iFile và truy cập vào đường dẫn sau đây :
System > Library > PrivateFrameworks > AppSupport.framework
Trong thư mục này, các bạn tiến hành xóa tập tin : Default.phoneformat.
Tiếp theo các bạn mở Safari và truy cập vào đường dẫn tương ứng với từng nhà mạng của iPhone Lock như dưới đây :
Sau khi vào đường link trên, một thông báo trên iPhone sẽ xuất hiện, bạn chọn vào :
  • Mở trong iFile
  • Unarchiver
sua-loi-danh-ba-iphone-lock-1
Sau khi giải nén bạn dán vào nơi vừa xóa tập tin lúc nãy là xong. Rất đơn giản đúng không nào. Các bạn nhớ đón theo dõi các bài viết tiếp theo trong series sửa lỗi iPhone Lock nhé.

Đăng nhận xét

[blogger][disqus][facebook][spotim]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.