CÁCH ROOT MOBIISTAR PRIME X CHẠY ANDROID 5.1 MỚI

Với mức giá hấp dẫn nhưng được trang bị cấu hình tốt, khung nhôm kim loại nguyên khối khiến Mobiistar Prime X trở thành sự lựa chọn được rất nhiều bạn trẻ nhắm đến. Hiện Prime X đang chạy trên phiên bản Android 5.1 mới nhất và khó có thể được nâng cấp lên Android 6.0 nên bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách root Mobiistar Prime Xtrên phiên bản Android 5.1 cuối cùng này.
Root Mobiistar Prime X

Mobiistar Prime X được thiết kế theo xu hướng mới nhất với khung nhôm nguyên khối cùng hai mặt kính. Chất lượng hoàn thiện của máy đạt mức khá với trọng lượng ấn tượng chỉ 123g. Đối với các dòng máy tầm thấp thì camera không được chú trọng nhưng Prime X thì lại khác, máy được trang bị camera đến từ Sony với độ phân giải lên đến 13 MP giúp bạn tự tin chụp ảnh trong nhiều điều kiện khác nhau.
Tiếp theo chúng ta sẽ nói đến vấn đề chính của bài viết này, đó là cách root Mobiistar Prime X. Để root Prime X không khó, thậm chí không cần dùng đến máy tính vẫn có thể root máy thành công một cách dễ dàng với sự trợ giúp của công cụ Kingo. Chúng ta cùng bắt đầu nào.

CHUẨN BỊ ROOT MOBIISTAR PRIME X

Đầu tiên bạn cần bật OEM Unlock trong phần Settings của điện thoại. Bạn nào làm rồi thì có thể bỏ qua bước này.

CÁCH ROOT MOBIISTAR PRIME X CHI TIẾT

Đầu tiên bạn cài đặt Kingo như một ứng dụng bình thường. Sau khi cài đặt thành công bạn mở kết nối Wifi hoặc 3G lên.
cach-root-mobiistar-prime-x
Khởi chạy Kingo. Trong giao diện chính bấm Try To Root và chờ công cụ làm việc. Như vậy là xong rồi đó, chúc các bạn thành công.

Đăng nhận xét

[blogger][disqus][facebook][spotim]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.