[Galaxy J7]CÁCH ROOT GALAXY J7 2016 VÀ CÀI TWRP MỚI NHẤT

Galaxy J7 2016 là một chiếc điện thoại tốt của Samsung nhưng không được cộng đồng phát triển quan tâm đúng mức. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách root Galaxy J7 2016 cũng như cài đặt TWRP cho chiếc máy này. Đây là hai bước cơ bản nhất mở đầu cho việc phát triển các tùy biến cho J7 2016.
root-galaxy-j7-2016

Galaxy J7 được Samsung xác định ở phân khúc tầm trung do đó cũng được đầu tư khá nhiều về thiết kế cũng như phần cứng. Tuy nhiên do bài viết này là về hướng dẫn root Galacy J7 2016 nên chúng ta sẽ không đi sâu vào đánh giá chiếc điện thoại này. Nếu bạn cần thêm thông tin về J7 2016 có thể tìm trên Google nhé.
Trở lại với việc root Galaxy J7 2016 thì do máy đã bị Encrypt Data từ Samsung do đó việc cài đặt TWRP cũng chỉ là bước giúp chúng ta root máy mà thôi chứ chưa thực sự hữu dụng. Nhưng đối với người dùng bình thường thì root máy đã là quá đủ dùng rồi đúng không nào.

CHUẨN BỊ ROOT GALAXY J7 2016

HƯỚNG DẪN CÀI TWRP VÀ CÁCH ROOT GALAXY J7 2016

Đầu tiên chúng ta cần chép tập tin SuperSU vào bộ nhớ điện thoại để sau này khi cài đặt xong TWRP sẽ dùng nó để root máy.
Tiếp theo tắt máy và đưa máy về chế độ Download Mode bằng tổ hợp phím Home + Power + VolumeDown. Bấm tiếp Volume Up để xác nhận khi được hỏi.
samsung-download-mode
Bật Odin và chờ nhận diện máy thành công. Bấm AP hoặc PDA tùy phiên bản Odin và trỏ đến tập tin TWRP đã download phía trên. Cuối cùng bấm Start để cài đặt.
root-galaxy-a5-2016
Sau khi cài đặt thành công thì mọi việc đơn giản hơn rất nhiều rồi. Bạn truy cập vào TWRP bằng tổ hợp phím Home + Power + VolumeUP.
root-galaxy-note-5-1
Chọn Install và trỏ đến tập tin SuperSU đã chép vào máy lúc đầu. Trượt qua phải để xác nhận là xong. Sau khi root Galaxy J7 2016 thành công bạn có thể cài Root Checker để kiểm tra nhé.

Đăng nhận xét

[blogger][disqus][facebook][spotim]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.