[hướng dẫn]CÁCH CÀI TIẾNG VIỆT CHO GALAXY S7 VÀ GALAXY S7 EDGE

Đối với các bạn sử dụng máy chính hãng thì việc cài đặt tiếng Việt cho Galaxy S7 chắc không phải là vấn đề vì trong phần cài đặt đã có hỗ trợ sẵn. Tuy nhiên nếu máy bạn là xách tay từ thị trường Trung Quốc hay Hàn Quốc thì việc cài tiếng Việt cho Galaxy S7 hay S7 Edge là vô cùng cần thiết nếu bạn đã quen sử dụng ngôn ngữ này.
Cài Tiếng Việt Cho Galaxy S7
Hiện có khá nhiều bạn đang sử dụng phiên bản Galaxy S7 và S7 Edge xách tay từ các thị trường khác trên thế giới và nó không phải bản quốc tế. Chính vì điều này mà trong phần cài đặt không có một số ngôn ngữ mà cụ thể là Việt Nam. Nếu bạn muốn sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt trên Galaxy S7 hoặc S7 Edge thì ngoài cách cài lại bản ROM gốc cho Galaxy S7 và S7 Edge thì còn cách đơn giản và tiện lợi hơn nhiều.
Để cài tiếng Việt cho Galaxy S7 ngoài việc cài lại ROM thì sử dụng ứng dụng cũng là một các rất hay và tiện lợi mà Tài Khôn muốn hướng dẫn trong bài viết này. Bạn sẽ dễ dàng kích hoạt ngôn ngữ tiếng Việt cho máy chỉ với vài bước đơn giản. Chúng ta bắt tay vào thực hiện nào.

CÁCH CÀI TIẾNG VIỆT CHO GALAXY S7 VÀ S7 EDGE

Điều kiện chính để sử dụng được công cụ này chính là root máy. Nếu bạn chưa root Galaxy S7 thì có thể xem bài viết này để thực hiện trước nhé.
Vào Google Play và cài đặt ứng dụng mang tên : Language Enabler
tieng-viet-galaxy-s7
Sau khi cài đặt thành công bạn khởi động Language Enabler lên. Trong giao diện chính bạn chỉ cần chọn ngôn ngữ tiếng Việt trong danh sách hiện ra thôi. Cuối cùng bấm vào nút Enable Language là hoàn tất.
cai-tieng-viet-galaxy-s7
Lúc này bạn cần khởi động lại máy và truy cập lại phần cài đặt của máy sẽ thấy xuất hiện Tiếng Việt. Như vậy là bạn đã cài tiếng Việt cho Galaxy S7 và S7 Edge thành công rồi đó.

Đăng nhận xét

[blogger][disqus][facebook][spotim]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.