[Galasy J5] Hướng dẫn root galasy j5 android 5.1



Với cấu hình vừa phải nhưng được Samsung chăm chút khá nhiều về phần mềm khi được trang bị phiên bản Android 5.1 (Lollipop) khi ra mắt cùng mức giá tốt nên không lạ gì khi Galaxy J5 được mọi người yêu thích. Trong bài viết này mình xin gửi đến các bạn hướng dẫn cách root Galaxy J5 chi tiết và đơn giản nhất.



Galaxy J5 được Samsung phát triển hướng đến người dùng phổ thông cần một chiếc máy ổn định để liên lạc và giải trí. Ngoài ra máy còn được trang bị một camera có khả năng đáp ứng tốt đa số các tác vụ quay phim, chụp hình đang được giới trẻ yêu thích hiện nay.
Để root Galaxy J5 J500F đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam không khó vì Galaxy J5 đã được hỗ trợ bởi CF Auto Root. Nhưn trước khi tiến hành root máy bạn vẫn phải chuẩn bị trước một số bước để quá trình thực hiện root Galaxy J5 diễn ra suông sẻ.

CHUẨN BỊ ROOT GALAXY J5

HƯỚNG DẪN ROOT GALAXY J5 CHI TIẾT



Đầu tiên bạn phải cài đặt driver thành công. Sau đó giải nén và khởi chạy Odin được kèm theo công cụ root. Đưa máy về Download Mode bằng cách dùng tổ hợp phímHome + Volume Down + Power. Sau khi màn hình xác nhận hiện ra, bạn bấm tiếp Volume Up để vào Download Mode.



Kết nối điện thoại vào máy tính và chờ mục ID:COM sáng lên thông báo máy đã được nhận diện thành công. Trong giao diện chính Odin bạn bấm nút AP và trỏ đến tập tin “CF-Auto-Root-j5lte-j5ltexx-smj500f.tar.md5“.



Cuối cùng bấm Start trên Odin và chờ công cụ tự động làm việc. Sau khi thành công, bạn khởi động lại máy lúc này trong máy đã xuất hiện thêm biểu tượng SuperSU là bạn đã thành công.

Đăng nhận xét

[blogger][disqus][facebook][spotim]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.