CÁCH KIỂM TRA IPHONE BỊ BLACKLIST MIỄN PHÍ

iPhone là một thiết bị cao cấp mà rất nhiều người yêu thích nhưng với mức giá khá cao của mình thì không phải ai cũng có thể sở hữu cho mình một chiếc máy mới. Chính vì điều đó làm thị trường iPhone cũ trở nên sôi động và bạn cần có kiến thức về cách kiểm tra iPhone bị Blacklist để có thể kiểm tra trước khi mua máy.
iphone-blacklist
Thị trường iPhone cũ nói riêng hay các thiết bị Apple cũ nói chung tại Việt Nam luôn rất sôi động. Với mức giá luôn rất cao của mình so với thu nhập bình quân của Việt Nam nên không lạ gì khi rất nhiều người muốn chọn cho mình một chiếc máy cũ để sử dụng.
Khi mua iPhone cũ, ngoài việc kiểm tra phần cứng bạn cũng cần phải kiểm tra phần mềm như iPhone bị khóa iCloud hay iPhone bị blacklist. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra iPhone bị blacklist miễn phí.

IPHONE BỊ BLACKLIST LÀ GÌ ?

iPhone bị blacklist là những chiếc iPhone bị báo mất, phá hợp đồng với nhà mạng và bị Apple khóa lại không cho phép kích hoạt. Thường những chiếc iPhone bị blacklist tại Việt Nam rơi vào tình trạng thứ 2, tức là phá hợp đồng với nhà mạng.
Để sử dụng những chiếc iPhone bị blacklist bạn phải dùng với sim ghép hoặc mua code rất tốn kém để nâng nó nên phiên bản quốc tế thì mới có thể kích hoạt được. Do đó việc kiểm tra blacklist iPhone trước khi mua máy cũ là điều rất nên làm.

CÁCH KIỂM TRA IPHONE BỊ BLACKLIST

  • Đầu tiên các bạn truy cập vào trang Check ESN
  • Nhập vào số IMEI của iPhone vào khung.
  • Bấm Submit
iphone-bi-blacklist
Sau đó trang web sẽ tự động làm việc và trả về kết quả sau vài giây. Nếu tại mục Response là notBlacklisted thì có nghĩa máy hiện tại không bị blacklist, bạn có thể an tâm giao dịch.
Tuy nhiên bạn phải lưu ý việc iPhone bị blacklist tùy thuộc vào thời gian báo cáo của nhà mạng lên Apple nên bây giờ có thể không bị nhưng chưa chắc một hoặc hai tháng sau có bị hay không. Chúc các bạn may mắn.

Đăng nhận xét

[blogger][disqus][facebook][spotim]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.